Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết dự báo về giải đấu của NCAA với thể thay đổi trong nháy mắt, nhưng đã ba ngày nhắc từ khi ủy ban tuyển chọn NCAA ban bố 16 hạt giống hàng đầu của họ, và chúng tôi vẫn mang bốn hạt giống số một mà họ đã có buổi chiều thứ bảy: Villanova, Gonzaga , Kansas và Baylor.
 
Tin mới hôm nay cho biết không những thế, những đội chậm triển khai với những đối thủ ác liệt. ACC không sở hữu 1 đội trong top 4, nhưng nó có sáu trong top 14. Arizona, Oregon, Kentucky và thậm chí cả Florida đều là các người trong sự hòa trộn cho 1 vị trí trên bậc nhất.
 
Ở chung cuộc của quang đãng phổ, bong bóng là 1 mớ hỗn độn. Sự khác biệt giữa hạt giống số 9 và đội thứ chín là tối thiểu. đa số đội bóng ở phía bên kia của đường cắt chỉ là 1 cú đánh mạnh về chất lượng để chẳng hề nhảy tha hồ vào trong sân, khi mà những đội dự định ​​cho giải đấu mang thể là một mất mát xấu xa NIT.
 
Hate on RPI số đông những gì bạn muốn, nhưng nó vẫn là số liệu chính mà ủy ban chọn lựa NCAA sử dụng trong việc chọn lọc và gieo hạt. Xếp hạng và sức mạnh của lịch trình KenPom.com cũng là các phần quan trọng của Công trình này, nhưng hãy chuẩn bị cho rộng rãi nhắc đến cách thức các đội đã chống chọi mang những đội trong các phạm vi khác nhau của xếp hạng RPI.
 
Như mọi lúc, chúng tôi sẽ xem xét năm đội chung cuộc để khiến cho cánh đồng, năm đầu tiên ra và một vài trên đường chân trời.
 
Sau chậm triển khai, chúng tôi sẽ giới thiệu từng khu vực đã được gieo hạt, bao gồm các địa điểm trong tiểu khu, trong Đó mỗi đội ngũ sẽ được chơi và 1 số bình luận về những đội đã di chuyển nhiều nhất trong mỗi khu vực từ khi tuần trước. Sau chậm tiến độ, chúng tôi sẽ bảo vệ thứ hạng của các hạt giống số 1, tiếp theo là 1 bản tóm tắt của đông đảo ngành nghề bị phá vỡ bởi hội nghị.
 
Đội cuối cùng: Marquette Golden Eagles (15-10, RPI: 84, KP: 42, SOS: 65)
 
Tin mới hôm nay cho biết kể tính từ lúc thắng lợi liên tiếp của Creighton và Villanova được cho là tiết kiệm được mùa của họ, những đại bàng vàng đã mất 1-4 có tổn thất đến St. John, Providence và Georgetown. RPI của họ là hideous, cảm ơn phần lớn tới một SOS nonconference mà đứng số 261st.
 
không những thế, bằng phương pháp đưa cả West Virginia (RPI: 30, NC SOS: 238) và UCLA (RPI: 25, NC SOS: 252) vào top 16 của ngày thứ Bảy, hình như ủy ban tuyển chọn không mấy quan tâm như chơi lệ với các đội chơi Vào tháng Mười 1 và tháng Mười hai. Chất lượng chiến thắng quan trọng hơn, và Marquette với ba RPI Top 50 chiến thắng - bao gồm cả 1 trong số hạt giống tổng số 1.
 
những Eagles Vàng có thể cần phải đi 4-1 phần còn lại của đường, mà sẽ ko được dễ dàng với hai trò chơi còn lại chống lại Xavier và một chống lại Creighton. Nhưng lộ trình còn lại, cùng với giải Big East, nên đủ để RPI của họ trở lại mức đáng kính trọng.
 
Lần thứ 2 đến cuối: Syracuse Orange (16-11, RPI: 72, KP: 48, SOS: 55)
 
mặc dầu thua lỗ liên tiếp tới Pittsburgh và Louisville trong ba ngày qua, nhưng Syracuse vẫn còn phổ quát hơn một nhịp tim yếu. Orange với hai chiến thắng trước RPI Top 15 và bảy trận thắng trước RPI Top 55, nhưng họ luôn nỗ lực bù đắp những tổn thất xấu trước Connecticut, St. John và Boston College.
 
Họ cần ít nhất giành chiến thắng cả hai trận chiến còn lại của họ chống lại Georgia Tech và sẽ được khuyến khích mạnh mẽ để sở hữu được đến 19-12 có một nhà giành chiến thắng trên Duke hoặc 1 tuyến đường giành chiến thắng trên Louisville. ví như họ thay vào Đó kết thúc mùa giải 18-13, họ sẽ cần chí ít một thắng lợi trong giải đấu ACC để mang được 1 trong những to.
 
Lần thứ ba tới: những tự nguyện viên Tennessee (13-11, RPI: 47, KP: 41, SOS: 5)
 
Trong chân ko, chậm triển khai là một tuần tồi tệ đối với Tennessee. Sau trận thua nhà ở Georgia hôm Thứ Bảy, các tự nguyện viên chỉ có thể tậu thêm một mùa giải nữa ví như họ muốn dancing. có các trò chơi còn lại ở Kentucky và South Carolina, ngừng thi côngĐây là một ngọn đồi khó khăn để leo lên.
 
tuy nhiên, họ vẫn còn trong ngành nghề dự định ​​bởi vì các hàng ngũ bong bóng khác thậm chí còn tồi tệ hơn. Marquette và Indiana từng bị thua lỗ phổ biến lần. Seton Hall phải chịu 1 tổn thất tồi tệ hơn (St John's) so sở hữu Tennessee. Và Wake Forest giảm xuống 0-8 so có RPI Top 50 mang sự mất mát của nó đối có Notre Dame. Nhưng nếu Tennessee không hoàn thành mạnh mẽ, nó kiên cố sẽ được bỏ qua.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét