Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đi đầu gối yếu trước ngày trước hết là điều tốt. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không rộng rãi lắm. Đáng buồn thay, đa số chúng ta đều phải đối phó sở hữu cái thứ 2 thường xuyên hơn: Đau đầu gối là cội nguồn số hai gây ra chứng đau mạn tính, sở hữu hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề ko phải là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị ảnh hưởng bởi các cơ xung quanh, giống như các quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động cách thức ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được ngoài mặt," Jill Miller, giáo viên yoga và tập huấn viên của Yoga Tune Up giải thích.

các thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), các quad yếu hoặc hamstrings, hoặc hiện trạng mạn tính như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công việc của bạn: Ngồi ở bàn khiến cho việc cả ngày có thể tạo ra sự mất thăng bằng trong cơ thể bằng phương pháp khiến cho yếu cơ bắp, Miller đề cập. (Xem bác sĩ hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để tìm ra duyên do gây ra đau đặc thù của bạn.)

Xem tin tức cho biết những sự mất thăng bằng này có thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga cố định (đặc biệt là thăng bằng 1 chân) mang thể gây căng thẳng cho đầu gối, khi mà tư thế ngồi chồm hổm và phơi nắng mang thể cải thiện sức khoẻ của chân và hạn chế sự kích thích đầu gối. Đối với bất cứ ai bị đau đầu gối, điều quan yếu là thực hiện sở hữu nhận thức và ổn định đầu gối bằng cách tích cực ký kết các cơ tiếp giáp với họ, Miller nhắc.

Điều ngừng thi côngĐây đang được nhắc, sở hữu một số đặc điểm cụ thể có thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một đôi vấn đề với thể là vấn đề nếu thực hành ko chính xác. Đó là lý do vì sao phải chăng nhất bạn nên mua một thầy giáo có thương hiệu mà bạn tin tưởng và để họ chỉ dẫn bạn. Steven Cheng, một giảng viên yoga được chứng thực và chuyên gia của Greatist nhắc. bên cạnh đó, hãy chắc chắn để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. rốt cục, hãy nhớ: "Nếu một phong thái ko cảm thấy rẻ, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không làm nó", Miller đề cập.

Theo Thể thao Anh, với phổ biến người tham dự những sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã nâng cao 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng sở hữu số lượng lớn hơn bạn đập những lòng đường, bạn với thực hiện những biện pháp ngừa phù hợp để kiểm soát an ninh bản thân chống lại thương tích không ?

phổ thông nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận động viên sẽ bị chấn thương trong 1 niên học, sở hữu 40% những thương tích tác động đến đầu gối, bởi thế điều quan trọng là phải lắng nghe đầu gối của bạn. "Không đau, ko đạt được" với thể là đúng cho tập dượt thể dục thẩm mỹ hoặc tập luyện sức mạnh, nhưng khi nói tới khớp, đau thường là một dấu hiệu của 1 vấn đề. Nó có thể nghiêm trọng chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và sở hữu khả năng hiểm nguy hơn và gây tổn hại hơn lúc dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người bộ đội trên bất đề cập.

Ngay cả sở hữu giày dép thấp nhất, phong độ rẻ nhất và bí quyết huấn luyện và điều dưỡng tốt nhất, nhóm trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối lúc bạn hạ gục 1 chân có đầu gối khá cong mang thể lên đến bảy lần trọng lượng thân thể của bạn, Đó là to.

toàn bộ những cơn đau đầu gối ở các người tập luyện cho một cuộc chạy marathon là do sự quá tải của những mô do dùng quá mức. phương pháp thấp nhất để giảm thiểu điều này là dành hầu hết thời kì để dần dần tập dượt và giảm thiểu khiến việc quá nhanh để sở hữu thể thích nghi có thời kì phù hợp để tăng áp lực mà bạn đang trải qua. Việc với được giày dép phải chăng nhất với thể cũng là điều cần thiết, nhưng giả dụ bạn mới khởi đầu và ví như bạn với bất cứ mối để ý nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải mang Nhận định chuyển động bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu mang trình độ hoặc chuyên gia sinh học chuyên nghiệp thực hiện. phổ biến người mang hồ hết các dòng lề thói xấu hoặc thiếu hụt tư thế mà sở hữu thể đáp ứng rất khả quan để đào tạo thích hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét