Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết trong hơn năm năm, nhà hàng kem nông thôn bị đánh lửa đã ngồi nhàn rỗi ở đường Tuyết 100-Tuyến 29, trên đỉnh Núi Nam.
Đối với Nadine Schmoyer, ngừng thi côngĐây là một cảnh tượng đáng lo ngại.
Tin mới hôm nay cho biết Schmoyer, người mang nhà hàng vào những năm 1980, cho biết: "Mỗi lần tôi lái xe, điều chậm tiến độ khiến tôi buồn. "Tôi đã nói chúng ta phải khiến cho 1 chiếc gì Đó, và hiện giờ chúng tôi đã sở hữu."
Schmoyer và chồng, Jim, người đã từng từng khiến Ice Cream World tại South Whitehall, đã hiệp tác sở hữu 1 cặp vợ chồng khác là Joel và Nancy Leh để tậu các tàn tích của cửa hiệu kem.
Tin mới hôm nay cho biết vào tháng 12, các đội làm việc của các doanh nghiệp nông thôn khởi đầu xé toạc các bức tường hỏa thiến và đưa những vật liệu cho một tòa nhà hoàn toàn mới.
Sau chậm tiến độ, bắt đầu honking.
"Mọi người đang tài xế, thổi sừng của họ và cho chúng tôi ngón tay chiếc lên," Schmoyer nhắc. "Họ la hét, 'Chúng tôi không thể chờ đợi!'"
Dự án thậm chí đã được Kris Kringle bằng lòng. Vào buổi sáng của đêm Giáng sinh, lúc công tác ban đầu tiến triển, 1 người lạ bỏ túi sở hữu các món quà của bánh chiên và cà phê.
"Tôi chưa bao giờ thấy ông ấy trước đây, ông đề cập tôi là ông già Noel ngày bữa nay, và ông đó đang trên đường", Joel Leh nhớ, người đã lãnh đạo hàng ngũ làm việc ngày hôm chậm tiến độ.
Việc cọ xát thường xuyên vẫn tiếp diễn. Cũng sở hữu sự thiếu kiên nhẫn.
khi bãi đậu xe thôn dã đựng đầy xe ô tô vào ngày một tháng 5, một người đi ngang nhầm tưởng nhà hàng đang kinh doanh. Người đàn ông bước vào có 2 đứa con của mình trước khi chú ý không với ai phục vụ kem.
Bốn đối tác giải thích mang người đàn ông rằng đám đông đang ở chậm triển khai để áp dụng và phỏng vấn 25 công tác mà nhà hàng dự kiến cung ứng.
Họ nhắc rằng họ đang chờ đợi một số ưng ý của chính phủ, nhưng sẽ sớm sở hữu một ngày công khai. Họ tự tin rằng kem và cửa hàng bánh sandwich nướng sẽ mở cửa trong tháng này như nhà hàng J & N Countryside.
Tên gọi "J & N" trong tên là dành cho Jim và Nadine, và Joel và Nancy, bốn đối tác.
Nhà hàng sẽ cung ứng menu như vậy như nhà Leo Kressley miêu tả khi mở cửa hàng vào năm 1957 dưới tên Kressley Cree-Mee Freez sắp điểm cao nhất của Upper Milford Township.
Nadine Schmoyer nói: "Đó là một tòa nhà nhỏ bé. "Họ khởi đầu bằng kem mềm, gà tây và barbeco hoagies. Họ ko sở hữu kem cứng."
Kem cứng và bánh mì nướng bít tết đã được bổ sung sau lúc tòa nhà mở mang vào năm 1966, và một vài lần nữa, và được đổi tên thành Nhà hàng nông thôn.
các người nhớ nhà hàng cũ sẽ nhận thấy ít ra một sự dị biệt đáng đề cập ngay hiện tại. những cửa sổ mới lớn hơn bao giờ hết, và thay vì phải đối mặt mang phía nam tới ngã ba đường, họ phải đối mặt sở hữu hướng bắc đến Thung lũng Lehigh.
Nadine Schmoyer nói: "Vào 1 ngày trời rõ ràng, bạn có thể nhận ra tất cả tuyến phố tới Blue Mountain từ đây. 1 số cây dương và cây dương cao là một phần của quan niệm, nhưng thung lũng lớn có thể nhìn thấy được.
Nhà hàng đã đổi thay tay đa dạng lần từ khi năm 1957. Nadine Schmoyer với nó từ năm 1982 đến năm 1989.
Cô đã gặp chồng, Jim Schmoyer của JAS Wholesale ở Upper Milford, lúc anh ta giới hạn lại ở nhà hàng bán kem.
"Chủ nhân cũ, Ernie Spangler, ở Đó sở hữu tôi và anh ấy đề cập sở hữu tôi rằng đừng phí thời gian nói chuyện có người bán hàng, thành ra tôi ko nói gì cả, và Jim kể," Tôi sẽ nhờ người bán hàng gọi cho bạn, "Nadine nhớ . "Tôi đoán chúng tôi đã nói chuyện khi trở lại sở hữu 1 giao hàng."
Họ cưới nhau vào năm 1989.
Vào ngày 21 tháng 5 năm 2011, khi 1 ngọn lửa đốt tòa nông gia thôn, cấu trúc được có bởi Jim Hilston, 1 bác sĩ nắn xương Harleysville và cửa hiệu kem do Bill Kao quản lý.
Cảnh sát cho biết vụ hỏa hoán vị này chừng như là hoạt động của những kẻ ức hiếp. ko người nào bị buộc tội về tội ác.
Joel Leh, người đã có và điều hành Masonry đa dạng trong suốt 24 năm, đang kiếm tìm 1 công ty mới sở hữu thể không quá cạnh tranh trên lưng. Nancy Leh, 1 nhân viên văn thư y tế, cũng rất nô nức mang một mẫu gì chậm tiến độ mới mẻ.
Kế hoạch kinh doanh nông thôn đang trên đường: những Schmoyers và Lehs sẽ đem lại cho nhà hàng mang nhau, và sau hai hoặc ba năm Lehs sẽ đảm nhận phần lớn doanh nghiệp.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét