Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết trong khi những người hâm mộ may mắn tham dự bảng Hall H của hãng Marvel Studios tại Comic-Con International vào mùa hè mới đây.


Đã sở hữu 1 thời kì trôi qua lúc Spidey khởi động lại, phần còn lại của chúng tôi đã chờ đợi sở hữu khá thở hụt hơi.

Tin mới hôm nay cho biết theo ComicBook.com, đoạn giới thiệu trước tiên cho Spider-Man: Homecoming chung cục sẽ được ra mắt với Rogue One: 1 Câu chuyện về Chiến tranh giữa các vì sao lúc nó được mở trong các rạp chiếu phim khởi đầu vào ngày 15 tháng 12.

Đó sẽ là một sự hợp lực của tổ chức diễn ra từ Rogue One: Câu chuyện về Chiến tranh giữa những tại sao được phân phối bởi Disney, cũng đang hợp tác có Sony và Marvel về Spider-Man: Homecoming.

Marvel và Sony vẫn chưa công nhận hoặc phủ nhận việc phát hành 1 đoạn phim ngắn về Người nhện: Homecoming.

Tin mới hôm nay cho biết Homecoming là lần thứ 2 trong sáu lần xuất hiện hiệp đồng trong khoảng Tom Holland như Spidey trong Universe Điện ảnh Marvel, sau khi anh ấy nhận được pop-in cho Captain America: Civil War.

Trong chuyến đi chơi solo trước hết của mình, Spider-Man sẽ hài hòa có bạn thân của Iron Man (Robert Downey Jr.) của Avengers lúc Vulture (Michael Keaton), Shocker (Bokeem Woodbine) và Tinkerer (Michael Chernus) phá hoại tỉnh thành New York.

Vai diễn vẫn thu hút sự chú ý đa dạng nhất của Zendaya, người được phao là đã yêu Peter Parker (và người vợ tương lai) Mary Jane Watson trong Homecoming.

các ngày Michael Keaton là tại các rạp mang The sáng lập, trong Đó ông đóng vai người sáng lập của nhà hàng thức ăn nhanh McDonalds nhượng quyền thương mại, nhưng tính đến tháng 6 nó sẽ gặp lại nhau trên màn hình trong Spider-Man: Homecoming, một trong những cinecomics được mong chờ nhất targati Marvel .

Trong phim, ngôi sao cũ của Batman - sự trở lại đóng Vulture, và các ngày này trong việc thúc đẩy các sáng lập, thấy mình đề cập về sự hiệp tác của ông với hãng phim do Kevin Feige. "Chiếc máy Marvel là đáng ngạc nhiên -. Cho biết nam diễn viên -" Tôi chưa bao giờ khiến 1 bộ phim có họ và nó là tuyệt vời như thế nào họ thực hiện công tác của họ. Rất ấn tượng "


Đối có Spider-Man: Homecoming Keaton được ngừng để dự đoán rằng nó sẽ là "một bộ phim siêu anh hùng vĩ đại, giải trí và đẹp để xem," mà ông đã có cơ hội được đi kèm mang những diễn viên đóng thế cộng ông đã hiệp tác có ông bởi Birdman.

Cũng từ Kind cho ngôi sao của bộ phim, Tom Holland, mà ông so mang Dylan O'Brien (với người mà cô đóng vai chính trong American Assassin): "Họ bằng tuổi nhau và chúng đều kẻ rẻ, 1 niềm vui để khiến việc có họ."
Tuần này, đơn vị Fast san sớt 1 phần về Steve Ells và Monty Moran, những đồng giám đốc điều hành tại Chipotle. Mặc dù điểm mấu chốt của tính năng này là về việc doanh nghiệp bị trả lại từ mức thua lỗ hàng quý 26.4 triệu đô la Mỹ sau lúc sự bùng phát E. coli khổng lồ bao gồm việc đóng cửa trợ thì 43 cửa hàng, sở hữu một nugget thông tin mà chúng tôi đã phát hiện ra.


"Ells và Moran cùng nhau đã bồi hoàn 57 triệu đô la trong năm 2014, đa dạng hơn tổng số gói lương của các CEO của Apple, McDonald's, Nike, và Goldman Sachs kết hợp."

Chờ đã, chiếc gì? Khi mà Chipotle là không slouch, có Con số 2.010 địa điểm trên toàn quốc, thực tiễn là hạt. Apple có thể làm máy tính xách tay hoặc điện thoại di động bạn đang đọc những lời trên; Nike mang thể làm cho một số đồ may mặc của bạn hoặc đá trên đôi chân của bạn. Bạn hoặc nhà của bạn mang thể ăn trưa ở McDonald's, và chúng tôi tưởng tượng hầu hết bạn ghét Goldman Sachs vì lý do này hay lý do khác. Đây là các người chơi chính trong những trò chơi về chủ nghĩa tiêu thụ, nhưng 1 cách thức nào chậm triển khai Chipotle CEO là những quý khách stacks nhà.

đơn vị Fast đã khiến cho toán và cho biết họ sẽ phải mất 1 thành viên phi hành đoàn Chipotle hơn một.500 năm để kiếm được 1 khoản chi trả cho CEO của năm 2014. Không với phản đối, Moran đã được trích dẫn như là biện minh cho việc trả lương của ông, và kể, "Lý do duy nhất tôi xứng đáng nhận được, hoặc bất kỳ ai ở Chipotle sở hữu thể xứng đáng, để tạo ra rộng rãi hơn GM giả dụ họ sở hữu tác động của việc tăng hoặc trợ giúp phổ biến GM thấp hơn. Chậm tiến độ là cách độc nhất vô nhị. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét