Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
 
Xem tin tức cho biết Big Bay Farm đang nỗ lực khiến cho phần của nó để giới thiệu cho những người mới đến như nó với thể ở bờ Nam. những chủ trang trại của Hanover sẽ khởi đầu buổi trình diễn trên đường diễn ra từ Chủ nhật, 7 tháng 5 tại Hanover Tractor Supply với các chú ngựa để đi dạo và đi bộ. Họ cũng sẽ sở hữu mặt tại Hanover Day vào ngày Thứ 7, 24 tháng 6, phân phối những chuyến đi cưỡi ngựa, và chủ nhật từ ngày 20 tháng 8 đến Big Bay Farm sẽ được đưa ra những bài học giới thiệu 15 phút với giá 10 đô la tại trang trại, có bắt buộc đăng ký trước.
 
Xem tin tức cho biết chủ nhà Big Bay Farm Valerie Schell cho biết: "Chúng tôi đang quyết tâm để mở rộng ngành nghề công nghiệp như 1 toàn thể. "Chúng tôi ở Big Bay, chúng tôi muốn sở hữu thêm phổ thông trẻ con, mẹ, bố và gia đình vào thế giới ngựa. Chúng tôi muốn họ thấy rằng nó không đắt như mọi người nghĩ nó là. Năm thứ ba và năm trước hết này rất thiếu tổ chức, vì ngừng thi côngĐây là một nỗ lực lớn để họ tiếp diễn vững mạnh trên toàn quốc. Chúng tôi kết thúc năm thứ nhất, nhưng với những hình thức, công ty và cách mới để Con số thông báo, chúng tôi có một bí quyết để đem lại phổ biến người. "
 
Xem tin tức cho biết Schell đề cập chỉ tiêu của cô là giới thiệu một.000 người từ nay tới tháng 8 và tin rằng chậm tiến độ là một tiêu chí thực tế.
 
1 khía cạnh khác của cuộc sống con ngựa mà Schell muốn đem lại cho quần chúng. # là thiếu nam giới lúc cưỡi ngựa. Cô ước lượng rằng chỉ có 1% số người đi qua cô là nam giới và muốn mở ra khả năng cho họ.
 
có 32 trẻ con tham gia vào câu lạc bộ 4 giờ ở trang trại và học về chăn nuôi, hoặc như nó được gọi là "chăn nuôi ngựa", làm thế nào để duy trì trang trại, quản lý phân chuồng và bí quyết chăm sóc con ngựa một cách hợp lý.
 
 
Thử thách Ngựa 100 ngày nhằm mục đích giới thiệu 100.000 người mới đến thế giới cưỡi ngựa. Big Bay Farm đang nỗ lực làm phần của nó để giới thiệu cho các người mới tới như nó với thể ở bờ Nam.
 
các chủ nông trại của Hanover sẽ bắt đầu buổi trình diễn trên phố bắt đầu từ Chủ nhật, 7 tháng 5 tại Hanover Tractor Supply mang những chú ngựa để đi dạo và đi bộ. Họ cũng sẽ có mặt tại Hanover Day vào ngày Thứ 7, 24 tháng 6, sản xuất những chuyến đi cưỡi ngựa, và chủ nhật từ ngày 20 tháng 8 tới Big Bay Farm sẽ được đưa ra những bài học giới thiệu 15 phút với giá 10 đô la tại trang trại, sở hữu bắt buộc đăng ký trước.
 
 
Chủ nhà Big Bay Farm Valerie Schell cho biết: "Chúng tôi đang phấn đấu để mở rộng ngành công nghiệp như một toàn thể. "Chúng tôi ở Big Bay, chúng tôi muốn sở hữu thêm nhiều trẻ con, mẹ, bố và gia đình vào thế giới ngựa. Chúng tôi muốn họ thấy rằng nó không đắt như mọi người nghĩ nó là. Năm thứ ba và năm đầu tiên này rất thiếu công ty, vì Đó là 1 cố gắng lớn để họ tiếp diễn lớn mạnh trên toàn quốc. Chúng tôi chấm dứt năm thứ nhất, nhưng có những hình thức, đơn vị và bí quyết mới để Con số thông báo, chúng tôi với 1 phương pháp để đem đến nhiều người. "
 
Schell kể tiêu chí của cô là giới thiệu một.000 người trong khoảng nay đến tháng 8 và tin rằng chậm tiến độ là một mục tiêu thực tiễn.
 
một góc cạnh khác của cuộc sống con ngựa mà Schell muốn đem lại cho quần chúng là thiếu nam giới lúc cưỡi ngựa. Cô ước tính rằng chỉ sở hữu 1% người đi xe tới.
 
Shannon McNally không nhầm lẫn trong khoảng trong bài viết của cô ấy hoặc tự kiểm tra. sở hữu album mới ("Black Irish" trên Compass Records) đến ngày 9 tháng 6 và bắt tay vào chuyến lưu diễn đất nước đầu tiên của cô trong đa dạng năm, cô đã mang một dòng nhìn rõ ràng về những gì thu hút cô đó đến 1 bài hát.
 
"Đó là cảm giác tôi đang tìm kiếm rộng rãi nhất," bà nhắc, qua điện thoại trong khoảng nhà bà ở Mississippi. "Tôi cảm thấy giả dụ tôi mang một mục đích hoặc mã số, Đó là mang lại niềm vui và sự thoả thích cho bản thân và người khác bằng âm nhạc của tôi. có 1 cùng đồng mang nó, như 1 cuộc trò chuyện bạn đang gặp có người khác, và ngừng thi côngĐây là cách độc nhất tôi Đánh giá những gì tôi khiến, và hậu quả độc nhất vô nhị tôi muốn nó mang đến. "
 
 
McNally sẽ trình diễn đêm thứ Ba tại Club Passim ở Quảng trường Harvard, Cambridge. Đêm hôm sau, tour diễn của cô ấy sẽ ở phòng khách ở Northampton.
 
Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét