Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Chào buổi sáng, và chào mừng bạn tới có FACE THE NATION. Tôi là John Dickerson.

Tin mới hôm nay cho biết trò chơi đổ lỗi hậu trường đang chan chứa ở Washington sau lúc thất bại của Obamacare hủy bỏ. Tổng thống tức tốc đổ lỗi cho Dân chủ. Nhưng chậm triển khai là bữa tiệc của ông, gần như là 1 liên minh của những nhà thủ cựu Hạ viện được gọi là Freedom Caucus, người khước từ ủng hộ dự luật.

Chúng tôi bắt đầu có Thượng nghị viên Arkansas, Tom Cotton, người đã từng là một nhà phê bình thanh nhạc của dự luật.

Thượng nghị viên, chào mừng.

Tin mới hôm nay cho biết trong "The Washington Examiner", Philip Klein viết, nơi tiêu đề của tác phẩm của ông là "hang động GOP trên Obamacare Repeal là lời hứa tan vỡ to nhất trong lịch sử chính trị".

bức xúc của bạn đối với phán quyết ngừng thi côngĐây là gì?

SEN. TOM COTTON (R), ARKANSAS: Vâng, John, trước nhất, giả tỉ tổng thống đúng rằng đảng Dân chủ đã đưa cho chúng tôi Obamacare, và sự thất bại của dự luật trong tuần này không giải quyết được vấn đề của Obamacare.

Tin mới hôm nay cho biết nó tiếp tục trở thành tồi tệ hơn. Và hệ thống trông nom sức khoẻ của chúng tôi đang rên rẩm dưới cân nặng của Obamacare. thành ra, chúng tôi phải xem lại nó. ngày nay chúng ta mang thời kì để làm điều Đó 1 cách thận trọng và cẩn trọng, nhưng rốt cuộc tôi ko nghĩ rằng bạn sở hữu thể đặt thất bại của dự luật này vào tuần trước mang bất kỳ 1 phe nào trong Hạ viện.

một số người bảo thủ chống lại nó. một số người chống đối nó. Ngay cả chủ toạ của các ủy ban quyền lực đã phản đối nó. Tôi chỉ nghĩ rằng vấn đề là có lần đầu tiên những trật tự và lều thời kỳ. chăm nom sức khoẻ là một vấn đề rất phức tạp. Để phát hành một dự luật đã được viết trong bí ẩn và sau chậm triển khai trông mong để vượt qua nó trong 18 ngày, tôi chỉ ko nghĩ rằng ngừng thi côngĐây là khả thi.

DICKERSON: do đó, bạn đã nhắc trong văn bản bí mật. Vâng, chậm triển khai là về Paul Ryan. Anh ta kiểm soát giai đoạn chậm triển khai.

do đó, bạn đang nói về căn bản là các nhà lãnh đạo của Hạ viện, nhà diễn thuyết đã khiến điều Đó, và quá trình này đã bị xử lý ko tốt?

Bông: Tôi nghĩ bạn không thể trông mong để nỗ lực khắc phục vấn đề khắc phục 1/6 nền kinh tế của quốc gia và chạm đến mọi người Mỹ một bí quyết cá nhân và thân mật trong 18 ngày.

lúc đảng Dân chủ lên nắm quyền vào năm 2009, chí ít 60 năm họ đã đeo đuổi hệ thống săn sóc sức khoẻ quốc gia, nhưng họ ko đưa ra luật pháp trong tám tháng. Họ đã không vượt qua nó trong hơn 1 năm của nhiệm kỳ trước nhất của Barack Obama. do vậy, nó đã trải qua các buổi điều è công khai và lấy lời khai, đã vững mạnh nền móng tri thức thực tế.

Tổng thống Obama đi khắp đất nước, địa ngục tháp xã. Ông đã trò chuyện có một phiên họp chung của Quốc hội. Tôi không đề cập rằng chúng tôi cần 14 tháng để khiến việc này, nhưng tôi nghĩ rằng một phương pháp tiếp cận cẩn thận và cẩn trọng hơn, mà hiện nay chúng ta sở hữu thời kì để khiến cho, bởi vì chúng ta sẽ phải xem lại chăm sóc sức khoẻ anyway, sẽ giúp chúng tôi tiếp tục xuống trục đường đi tới 1 biện pháp.

Tôi tin rằng cả 2 người thủ cựu và ôn hòa trong Hạ viện đã mang phổ quát nhượng bộ. Và tôi mang những người bạn như Jim Jordan trong Freedom Congcus và Charlie Dent trong hàng ngũ Thứ ba. Và tôi biết rằng cả hai đều là các người đàn ông tốt. Họ muốn khiến cho việc cộng nhau. Họ muốn nỗ lực mua ra biện pháp mà cả họ và mọi đứa ở giữa có thể đồng ý. mang thời kì, tôi nghĩ chúng ta có thể khiến điều ngừng thi côngĐây.

DICKERSON: Vậy, sự phán xét của bạn, chỉ là ko với lỗi, tin nhắn của bạn là Nhà đã vội vã nó?

Bông: Tôi nghĩ House đã chuyển một tí quá nhanh; 18 ngày chỉ thuần tuý là ko đủ thời kì cho các quy định quan trọng như vậy.

DICKERSON: chủ tịch sáng nay, mặc dầu, thực sự chỉ ngón tay vào Freedom Caucus.

Ông kể - "Dân chủ đang mỉm cười ở D.C. rằng Freedom Caucus, với sự giúp đỡ của Câu lạc bộ phát triển và Di sản, đã cứu Planned Parenthood và Obamacare. "

Bạn nghĩ gì về điều này?

Bông: một lần nữa, bạn biết đó, nó ko chỉ là các người bảo thủ trong Hạ viện.

Trên thực tiễn, tôi nghĩ rằng nhiều người ko hủ lậu hơn các người cổ hủ chống lại nó. Và khi bạn mất chủ toạ Ủy ban phân bổ nhà ở, một trong những vị trí quyền lực nhất, vấn đề thực thụ không phải là mang 1 phe đặc biệt trong Hạ viện. Tôi nghĩ rằng chậm tiến độ là với dự luật.

DICKERSON: Để tôi sở hữu được kinh nghiệm của bạn trong khoảng phố mà mọi người đã nhận ra. mang 1 phụ nữ đứng lên và nói rằng cô ấy sẽ chết giả dụ ko mang Obamacare.

Tổng thống đã đề cập rằng ông sẽ chờ đợi cho Obamacare để bùng nổ và sụp đổ, và sau Đó nó sẽ được nhất quyết. làm thế nào với thể đi qua sở hữu người phụ nữ chậm triển khai tại xã ngừng thi côngĐây hay các người khác?

Bông: Tôi nghĩ rằng tổng thống chỉ thuần tuý đề cập ra một sự thật, rằng Obamacare tiếp diễn trở nên tồi tệ hơn. Phí bảo hiểm tiếp tục tăng mỗi năm lúc bạn đến hệ thống đăng ký mở mới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét