Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã có sự thay đổi trong kế hoạch của The CW đối mang CW. ban sơ, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người chung cuộc phục vụ như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong chậm triển khai siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là dòng chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng hiện nay thì CW đã chọn để quay 1 phi công Flash độc lập truyền thống thay vì khiến 1 phi công làm cho nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. có các tập 8 và 9 chuyên dụng cho như là một câu chuyện duyên do, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để khiến đầu tay của mình - trang phục màu đỏ và hầu hết trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ khiến điều ngừng thi côngĐây trong phi công. đội ngũ sáng tạo vẫn giữ nguyên, cùng với các đồng tác nhái Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cộng có Melissa Kellner Berman đồng cung ứng.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau lúc đồng thiếc CW cắt giảm những tập 8 và 9 đã được nhận được phần nhiều. Việc quay 1 phi công Flash độc lập sẽ cho phép người sáng tạo với thể làm cho thấp hơn câu chuyện của siêu anh hùng và thế giới của mình bằng ngân sách to hơn, vì ngân sách thí nghiệm cao hơn đáng đề cập so mang các chương trình tập. khi mà ko còn là 1 spinoff thổi đông đảo, Flash vẫn sẽ được gắn chặt có vũ trụ Arrow kể bắt đầu từ nhân vật (như Barry Allen) lần trước tiên được giới thiệu ở Đó. Theo ánh sáng của lệnh phi công, ko rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ diễn tả Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào tới anh ta. các nhà cung cấp Arrow sẽ luận bàn về ý tưởng của họ cho tập này mang CW trong tuần đến. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là 1 dò xét viên cảnh sát dò hỏi của cảnh sát viên trọng tâm tỉnh thành, người đã tới Starling để coi xét 1 loạt những vụ cướp ko giảng giải được mang thể với can dự tới một thảm kịch trong kí vãng của ông ta. 1 người mến mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị sợ hãi bởi Mũi tên không tinh thần được rằng khiến cho việc mang Oliver và Felicity để giải quyết vụ án đã đưa anh ta vào thế giới hiểm nguy của nghi thức.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tấn sĩ Leonid Pavel đã bị CIA truy, anh ta mất tích sau lúc khiến cho việc tại một cơ sở hạt nhân của Nga, nhưng vừa mới đây lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta với gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố có 1 số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, một bản tin là chính xác, Đó là một phần của các phần đầu tiên, 1 mẩu nhỏ để nói về một chiếc virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của một chiếc virut trước nhưng không phổ thông. Trên hết, Empire đã đăng 1 bản ghi nhớ, một bản biên chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng phương pháp nào Đó kết nối có mọi thứ. Vậy Basil với ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước tiên của CIA biểu lộ về tiến sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và rất nhiều thông báo về anh ta và cách thức anh ta muốn, với hồ hết điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, ko ai biết được, thậm chí cả Wired đề cập "tại sao những con gián muốn mua ra anh ta là một điều bí hiểm, thậm chí với chúng ta." có gì để sắm ở đây?

 

mặc dù đầy đủ mọi người chú ý tới Comic-Con sau khi trông thấy The Avengers bị chú ý đến đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thể nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), các người mến mộ truyện tranh cũng rất vui mừng khi biết rằng các người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi tới những rạp chiếu vào ngày một tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh sở hữu 1 hàng ngũ gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. ai là địa ngục là những kẻ này?

 

phần nhiều người ko biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ khi bạn là fan hâm mộ của truyện tranh Marvel, lần trước hết bạn nghe đề cập về đội siêu anh hùng vũ trụ này sở hữu thể tới khi những tin tức đánh vào internet. Và xem đây là một trong các cuộc hội ngộ lạ nhất của các nhà bảo vệ thiên hà mà màn hình lớn sẽ bao giờ nhận ra, chúng tôi cho rằng nó sẽ làm bạn đọc của chúng ta chú ý đến từng thành viên trong đội ngũ và nói về những gì chúng ta sở hữu thể thấy trong khoảng bộ phim đầy tham vẳng này của Marvel Studios. rốt cuộc, mang phần đông điều để Đánh giá về 1 nhóm vũ trụ giữa các thiên hà với 1 con gấu trúc mang tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số những thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều Đó.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét