Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết 1 cô gái trẻ đã bộc lộ sự phấn khích của cô sau lúc nhận được phản hồi từ Premier Daniel Andrews tới bức thư thực tâm của cô.

Tin mới hôm nay cho biết ý tưởng cho lá thư này tới lúc Rebecca Harrison, tám tuổi, bị một phần ruột vỡ vào tháng Giêng và trải qua phẫu thuật nguy cấp tại Bệnh viện Ballarat Base.

Sau khi giám sát áp huyết của cô ấy ko hiệu quả, học trò trường Tiểu học Mount Pleasant nghĩ rằng bệnh viện sở hữu thể làm cho được sở hữu 1 số dụng cụ phải chăng hơn, giúp viên chức sở hữu vai trò quan trọng trong việc coi ngó những người mang nhu cầu.

bởi thế, Rebecca đã viết thư cho Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull và Thủ tướng Victoria Daniel Andrews cầu khẩn họ để sở hữu thêm tài trợ cho các nhà cung cấp y tế tại Ballarat.

"Đó thực thụ là 1 điều lớn lao đối sở hữu tôi bởi vì tôi đích thực muốn trợ giúp các đứa ở trong bệnh viện, bởi vì một số người ko có rộng rãi tiền để tới bệnh viện", cô nhắc.

"Tôi cảm thấy rất nô nức khi ông (ông Andrews) tư vấn. thực sự lý tưởng khi tôi nhận được bức thư và khi tôi đọc nó, tôi cảm thấy rất tự hào. "

Ông nội của bà, người to tuổi Thổ Dân Murray Harrison, cho biết gia đình cũng rất tự hào.

"Cô ấy đã tự mình khiến hầu hết những điều này," anh đề cập. "Thực sự là tuyệt vời khi có thể với ngôn ngữ từ người còn trẻ, người ko chỉ hình dung bản thân mình mà còn về người khác."

Tin mới hôm nay cho biết trong bức thư, ông Andrews nói ông thích nghe câu chuyện của các người trẻ tuổi, để ông biết khiến cho thế nào ông sở hữu thể làm phải chăng hơn.

Ông đề cập rằng việc coi sóc sức khoẻ rẻ hơn và an toàn hơn cho Victoria là một trong những dành đầu tiên hàng đầu của ông và đã kể tới phòng thử nghiệm trị giá 10 triệu đô la Mỹ của Andrews Labor Laborer về việc giải phẫu tim sẽ được hoàn tất tại Ballarat trong năm nay.

Rebecca đã thể hiện thư đề xuất chính thức cho thầy giáo và bạn bè của mình ở trường.

Cô muốn nói "cám ơn" có Thủ tướng Victorian, bởi vì được nghe là "niềm vui thật sự lớn" và đã khuyến khích cô tiếp tục nói về mối để ý của cô.

một số trong những mối để ý này bao gồm vô gia cư, kỳ thị chủng tộc và bất đồng đẳng thị trấn hội. Cô cũng muốn thấy đa dạng tiền hơn cho bệnh tật như ung thư.

Ông Harrison nói: "Chúng tôi biết những người này bận rộn đến đâu, nhưng để lấy một lá thư trở lại, Bec rất háo hức. "Và chúng tôi cũng vậy, bởi vì đây là tương lai ko chỉ của thế hệ người bản địa, mặc cả đông đảo nước Úc".

Rebecca vẫn chưa nhận được phản hồi trong khoảng Thủ tướng Malcolm Turnbull.

một mỏ ARGYLE DIAMOND (kim cương)

sở hữu điều gì quý giá hơn viên kim cương? Trên thực tiễn, sở hữu - một viên xoàn màu hồng. Nằm bí quyết Kununurra ở WA 185 km, mỏ Argyle Diamond là nguồn cung chính của toàn cầu về những viên đá hồng đỏ nhạt tới tím khôn xiết thảng hoặc. Khách tham quan trên các chuyến bay trong khoảng Kununurra đến Bungle Bungles sở hữu thể đưa ra một chuyến tham quan nhanh về hoạt động này. Sau lúc trao đổi an ninh nhanh, bạn sẽ thấy mỏ khai thác mở, nhà máy chế biến (lấp lánh lấp lánh) và phòng trưng bày kim cương. các người thợ săn lưu niệm hãy cẩn thận: các dòng nhẫn đắt tiền gấp 20 lần so sở hữu bạn thân của bạn gái nhàng nhàng và một viên ngọc tím 2.83 carat nhỏ mới đây đã được bán có giá 5 triệu đô la Mỹ. Www.visitkununurra.com

hai ANDAMOOKA (OPALS)

thị trấn vùng heo hút tò mò này cách thủ đô Coober Pedy to hơn và nổi danh hơn là 30 km về phía đông. Trầm tích Andamooka opal đã được phát hiện vào các năm 1930, và vẫn còn khiến cho việc bởi các người thuê sử dụng xe ủi để cái bỏ lớp bụi bẩn trong cuộc kiếm tìm "màu sắc" của họ. Cũng như việc đưa ra những mẫu opal huỳnh quang quẻ thất thường, ngành nghề này đã từ bỏ 1 bộ xương sống plesiosaur trong suốt 6 m vào năm 1968, ngày nay được trưng bày tại bảo tàng Nam Úc ở Adelaide. Andamooka là một xã vùng ngoại thành cổ điển, ấm no với các quái quỷ: hãy kiên cố kiểm tra Chai Duke's House (làm từ chai bia), nhà bán gần và quán rượu "Ettomogah pub" tại White Dam gần chậm tiến độ. tình nhân Opal có thể "noodle" trong số những đống đổ nát cho 1 số đá có cơ hội hoặc thu được chúng từ các người thuê thuê thích hợp. Www.andamooka.sa.au/

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét