Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết khi một rạng đông ranh mãnh trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, rộng rãi cư dân đã không nhớ tới bi kịch đã đánh thị thành này kiêu hãnh phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước chậm tiến độ.
 
Tin mới hôm nay cho biết các chiếc giường ngủ sớm này đã ko biết đến buổi sáng rằng một kẻ đánh bom tự vẫn đã nhắm mục tiêu một buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân chuyển di Manchester Arena với sức chứa 21.000 người - một dịp mà kẻ tấn công đã biết sẽ được đóng gói toàn bộ những gia đình và phổ quát cô gái trẻ.
 
Nhưng cùng với nỗi đau là cảm giác không thể phủ nhận của ý thức cộng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết một người đàn ông thể hiện đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng sở hữu tổ chức taxi Street Cars Manchester của tỉnh thành. Anh ấy đã lái xe qua khỏi đấu trường khi anh đấy nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong giao thông và ngừng thi côngĐây là khi tôi nhận ra mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã trò chuyện có cảnh sát và anh đó đề cập với tôi rằng đã với 1 vụ nổ và chúng tôi cần phải di tản khỏi khu vực."
 
Anh ta yêu cầu đội tài xế tắt đồng hồ và ngoại trừ phí gia đình, thanh thiếu niên và trẻ thơ để trở về nhà duyệt y sự hỗn loạn để đoàn viên có người nhà.
 
Arshad cho biết ông đã không nghĩ 2 lần về việc cho phép taxi miễn phí để viện trợ những người bị mắc kẹt.
 
"Khán giả là một khán kém chất lượng rất trẻ và 1 số người đã đến từ xa, mong được bác mẹ của họ đón nhận," anh đề cập. "Nó đã xuống để những bậc bố mẹ gọi cho chúng tôi quyết tâm để sở hữu được con cái của họ về nhà mang họ một bí quyết an toàn."
 
Liên quan: Desperate bác mẹ Hunt cho con nít bị mất Sau khi Carnage
 
Ông nói thêm rằng ông "đã nói chuyện mang những tài xế và cầu xin với họ rằng, nếu chúng tôi có thể làm cho bất cứ điều gì, đây là thời kì của chúng tôi để trợ giúp người dân Manchester. Đây là tỉnh thành của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền chẳng phải là đông đảo mọi thứ, bạn có Biết tôi muốn đề cập gì? "
 
những tài xế của ông đề cập có ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở Đó cho bạn", anh ấy nhớ lại - thằng ma lanh là tiếng lóng tiếng Anh thân tình của ông chủ.
Arshad, người đã thức tỉnh giấc hơn 24 giờ khi ông nói chuyện sở hữu NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, đề cập rằng ông đặc trưng cố gắng giúp đỡ vì các tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau những vụ tiến công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như gần như các tài xế của anh ta.
 
"Vì vậy, nếu như tôi với thể khiến 1 cử chỉ dòng này, và đa số các trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi chẳng phải là hầu hết những gì bạn làm cho chúng tôi ra được", ông đề cập, chỉ đạo những quan niệm ​​của mình cho các người tìm kiếm Để làm lu mờ Hồi giáo như một toàn thể.
 
"Manchester sẽ luôn luôn trả lại"
Ông nhắc thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tôn giáo, mọi nền văn hoá, bạn luôn có táo xấu và ko may trong tín ngưỡng của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn không thể nhóm chúng tôi vào 1 hàng ngũ ... tối nay cho thấy, trong khoảng chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi ko phải là những người tương tự. Chúng tôi ngược lại."
 
1 trong các khán fake cần trợ giúp là tì thiếp bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã tới Manchester mang cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hiện cuộc hành trình 350 dặm trong khoảng nhà của họ tại tỉnh thành Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã phấn đấu để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô mang thể bị cuốn hút bởi đám đông đang nỗ lực rời khỏi địa điểm đồ sộ này. Cô đã ở tiền sảnh khi vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô với tức thị nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều mang 1 vụ nổ to sau lưng chúng tôi", cô kể, chỉ cách xa hàng rào của băng ghi âm của cảnh sát niêm phong hồ hết các các con phố tới địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì nếu như không chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét