Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết bởi thế, các gì đang mang trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu trả lời không hề là hơi đơn giản.
 
Tin tức 24h cho biết đã sở hữu một số cuộc chiếu đến nay cho tin báo junket, người tham dự CinemaCon và khách mời tham gia buổi ra mắt toàn cầu vào tối thứ ba tại hí viện Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt cung cấp cảnh nguồn đầu tư trung bình - không mang spoiler ở đây! - nhưng không mang gì xảy ra sau các khoản nguồn đầu tư, khiến cho tiếng rên rẩm kinh hồn trong khoảng các người ở lại cho đến sườn chung cuộc. UPDATE: Khán giả quốc tế đã được đối xử với một cảnh mới sau lúc những khoản nguồn đầu tư.
 
Tin tức 24h cho biết điều Đó cho biết, hoàn toàn có thể là Marvel có thể bổ sung thêm 1 khoản nguồn vốn vay cho việc phát hành kịch bản, để cho người mua trả tiền thêm một tẹo cho khoản tiền tài họ. rút cuộc, "Captain America: Civil War" ko đạt được các rạp chiếu phim cho đến ngày 6 tháng 5, bởi thế vẫn còn đông đảo thời kì để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hiện ca khúc đối chọi lúc nhắc về những cảnh hậu nguồn vốn vay, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện mang thể đánh giá 100% đối mang Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong 1 thời gian dài 147 phút, cho nên có lẽ phải chăng nhất là ko với cảnh tín dụng nào ... hiện tại.
 
Tôi thực sự ghét phim xấu. thỉnh thoảng cái gọi là "những bộ phim tồi" có thể rất vui vẻ trong cách mà họ tạo ra sự kinh khủng. chả hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim mê say của tôi về bộ phim kinh dị đặc trưng này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù mang 1 số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã sở hữu Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity gần như và nó đã làm việc trong hearkening trở lại cũ hot Shots! Và Naked Gun mà tôi yêu thích trong khi lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, không nỡ, và chỉ là tình cảm bất nghĩa. Mọi người luôn đề cập với tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng ít nhất bộ phim Đó có trái tim và tâm hồn so có các cỗ ván rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả hai kinh nghiệm khủng khiếp đó) . vì vậy, mang điều Đó, chúng ta hãy Quan sát một số rác rưởi và, vì sự phổ quát, chúng ta hãy từ khi năm 2013 - xuống:
 
khi mà tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ vì sao bộ phim cũng bị ghét bởi một số lượng to người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực tàn ác và nó phấn đấu làm nó phần đông vui vẻ và những trò chơi tại những điểm, đặc biệt là mang Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau khi xem vào những thời điểm và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần nhiều hơn nữa. những thứ mang thể để lại cho trí nghĩ đến thậm chí còn khiếp sợ hơn các gì được hiển thị (ví dụ: 1 số các gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí tưởng tượng của chúng tôi, thậm chí còn ám ảnh hơn những gì họ thực sự tiết lộ cho Người xem), chậm tiến độ là 1 bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn có thể đã được đưa vào tài khoản. một số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự ko xác nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ tìm bán văn phòng nghèo khó, 1 số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải tỉnh dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: nghĩa vụ của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã ko khiến cho vậy, bởi vì bộ phim là một mớ hỗn độn về tính cách thức và giọng điệu. tỉ dụ, một cảnh trong phim biểu lộ nhân viên vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị thịt chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn tệ cần phải có như thế nào, và có một ngón tay, cậu đấy là 1 kẻ làm cho ác hoàn toàn, nhưng cậu đó vẫn được thiết bị những loại một lót đáy? Bộ phim rõ ràng mang những điểm sáng của nó, Jim Carrey là xuất sắc như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim cố gắng hết sức để có một trái tim (mà nó khiến cho ở các điểm khác nhau), nhưng bạo lực là như vậy có nghĩa là ý thức và hài hước là như vậy (Mark Strong đã tạo ra 1 loại gì chậm tiến độ đặc trưng, một anh hùng tốt chỉ là phải chăng như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã quyết tâm quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét