Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết các nhận xét của ông lặp lại các lời của Paul Goodman, cựu nghị viên Tory, người hiện là biên tập viên của trang web ConservativeHome.

Tin mới hôm nay cho biết ông đã viết trong tờ Daily Telegraph tuần trước: "Ông Johnson đã từng yêu cầu chiếc bỏ các câu chuyện cười, nhưng cũng cần có bắt buộc tương tự tương tự của Thủ tướng, chí ít cũng như các gì mà ông ta đang phải chịu".

Tin mới hôm nay cho hay thủ tướng đã tiêu dùng bài diễn thuyết hội nghị Đảng hủ lậu của mình để nhắc đùa "Boris Johnson sở hữu thể tiếp diễn thông tin trong bốn ngày không? Chỉ cần về".

Trong một buổi lễ trao giải cách đây không lâu, Thủ tướng cũng trêu chọc ông sau khi ông đùa có Lord Heseltine "khống chế" con chó của mình. Bà May nói: "Boris, con chó đã bị bỏ rơi ... khi chủ của nó quyết định nó không thiết yếu nữa."

Ông Hammond đã đưa ra một sự kể nhở về chiến dịch lãnh đạo bị bác của ông Johnson khi ông đưa bản Tuyên bố Mùa thu của mình lên trong Công ước.

Tin mới hôm nay cho biết ông Hammond nhắc, "Tôi nghi ngờ rằng tôi sẽ chứng tỏ không chuyên nghiệp hơn trong việc kéo thỏ từ mũ hơn người kế nhiệm của tôi như Ngoại trưởng đã kiếm tìm quả bóng từ phía sau của cuộc đánh nhau", ông Hammond nói - 1 tham chiếu đến các bình luận trước đây của Johnson về các tham vẳng lãnh đạo của ông rằng " giả dụ quả bóng rời khỏi mặt sau của trận đánh "ông sẽ nhặt nó lên.

Lễ trao giải đơn vị tưởng niệm Alfred E. Smith hàng năm, 1 buổi tiệc liên hoan trắng ở New York, đây thường là lần rút cục hai ứng viên tổng thống san sẻ một quá trình trước Ngày Bầu Cử, thường là thời điểm mà chiến dịch chuyển động được dành riêng. chẳng hề năm nay.

"Đêm qua tôi gọi Hillary là 1 phụ nữ khó chịu. Đây là hồ hết những thân nhân. Sau khi nghe Hillary tiếp tục và tiếp diễn, tôi thực thụ không nghĩ về Rosie O'Donnell nữa ".

Theo 1 bức thư được ban bố hôm thứ sáu, quyết tâm của chính phủ liên bang nhằm chiếc bỏ một nhà phê bình vô danh về các chính sách nhập cư của Tổng thống Trump đã làm cho dấy lên 1 cuộc dò xét về việc liệu các quan chức mang lạm dụng quyền lực của họ bằng cách thức đề nghị Twitter tiết lộ danh tính của một người sử dụng nó.

trương mục Twitter là 1 phần của sự bùng nổ của những lời chỉ trích trực tuyến vô danh của Trump đã khởi đầu ngay sau khi nhậm chức vào tháng Giêng và tuồng như bắt nguồn trong khoảng đa dạng cơ quan liên bang. Bộ An ninh Nội địa quyết tâm để xác định người tiêu dùng đằng sau 1 trong các account này - @ALT_uscis, tiêu dùng trong khoảng viết tắt của US Citizenship and Immigration Services - đã khiến Twitter buộc phải công ty tiết lộ tính danh của người sử dụng, người được cho tà tà viên chức của liên bang.

Trát đòi 14 tháng 3 đã gây ra 1 vụ kiện trong khoảng Twitter và những lời chỉ trích sắc sảo từ những người ủng hộ quyền riêng tây. Giữa các bức xúc dữ dội này, các quan chức liên bang đã hủy bỏ lệnh triệu hồi, và công ty này đã từ chối vụ kiện, và hình như đã giải quyết vụ án.

tuy nhiên, Tổng thanh tra DHS John Roth đã quyết định dò xét khả năng lạm dụng thẩm quyền trong trường hợp này, cũng như "lạm dụng tiềm năng phổ thông hơn thẩm quyền triệu tập" trong bộ, ông đã viết trong 1 bức thư thứ Sáu cho Sen. Ron Wyden (D-Ore) Người đã gọi quyết tâm để lộ nhân vật người mua Twitter là "phù thủy săn mồi".

Roth cho biết văn phòng của ông đã xác định rằng tài khoản @ALT_uscis đã không bật mí thông báo được phân cái. Bức thư cũng cho biết văn phòng của Roth ko sở hữu vai trò gì trong việc xác định danh tính của người dùng Twitter vì những lệ luật nhằm "đảm bảo rằng công việc của chúng tôi ko với tác động ớn lạnh đối có quyền tự do ngôn luận của cá nhân".

USCIS và thương chính và bảo vệ biên thuỳ đều là 1 phần của Bộ An ninh Nội địa. Họ đã đi đầu trong các cố gắng chính trị của Trump để giảm thiểu nhập cư, một lời hẹn chiến dịch quan trọng.

tài khoản @ALT_uscis ghi lại trên trang Twitter rằng nó không đại diện cho quan điểm của bộ phận hoặc USCIS mà thay vào Đó phân phối "sức đề kháng nhập cư và mọi thứ khác chống lại, snark, khôi hài, mỉa mai". Danh sách các người theo của họ, đã được hơn 32.000 Trước khi tin tức về vụ kiện Twitter, hiện nay lên tới 193.000. Nó đã tweet hơn 10.000 lần.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét