Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại 1 số cửa hàng cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều thiết yếu. Người ta tin rằng món ăn này mang nguyên do từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu bếp của người Hải Nam thích ứng mang sở thích và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về cơ bản nó là một biến thể của một món ăn tiếng Anh của giết thịt (thường là giết mổ lợn thịt) được dùng cho mang khoai tây rán, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản chuyên dụng cho ở Malaysia sẽ có một phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành mẫu xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát có trứng và bột bị nghiền nát, và rán đến vàng nâu.

Tin tức online cho biết khi nó được dùng cho, một miếng thịt gà chop bị chết đuối trong nước sốt nâu làm cho từ hành. một thành phần quan trọng là sốt Worcestershire được tiêu dùng để ướp giết thịt gà hoặc một gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm một vị unami tròn.

một số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó một hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm có đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được rán. hiện tại, sở thích hiện đại đã qua và crinkle thương nghiệp cắt khoai tây chiên, trộn rau luộc, trứng cừu và đậu nướng đóng hộp là các chất đệm.

Đối sở hữu phong cách trường học cũ, bạn với thể xẹp thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được dùng cho có 1 hành tây nâu mỏng gravy mang một chút nước sốt Worcestershire. các người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua với thể kẹ thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

1 ưu thế khác là Sin Kee tại Brickfields phục vụ giết mổ gà chop có nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng phân phối 1 phiên bản có làm thịt lợn thịt heo.

ví như bạn thích giảng giải mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử các nơi sau:

Trong quán cà phê không kín mít này với mái kẽm, món gà rán Hải Nam được biểu lộ lại như một miếng gà cừu nghiền ngâm có nước sốt nâu tự chế tạo trong khoảng cà chua tươi chứ không phải cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm với nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được điều hành bởi những đầu bếp đến từ nhà hàng Ship Ship có tính tượng trưng. Họ ăn thử tiêu biểu của Tây Ban Nha ở đây sở hữu những món ăn ngon miệng thường được tìm thấy trong những nhà hàng, như những món ăn của họ với sốt kem tỏi.

Ở đây họ dùng 1 phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi 1 nước sốt hổ phách sâu sắc với một hương vị ngọt tang. 1 quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây mang lại cho nó 1 sự tương phản cấu trúc khi mà những quả dứa thêm 1 vết cắn tang.

Phiên bản thịt heo chop sở hữu hai miếng giết mổ heo nướng nướng mà chẳng phải là khó khăn mang nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được điều hành bởi 1 phụ nữ Hải Nam được biết tới như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị 1 hàng ngũ người Malay tận tâm ủng hộ. một trong số họ là 1 đầu bếp cắt răng của mình làm việc trên một tàu du lịch Miami và 1 quán cà phê ở Shah Alam.

giết gà Hải Nam của họ (có từ 10 giờ sáng trở đi) là một phiên bản hoàn hảo có 1 con gà cừu nâu vàng nâu chà xát mang nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu với hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một chút. Ở phía bên kia, bạn mang miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

những món ăn khác mà họ dùng cho bao gồm mì xào, cơm gà và cơm mang ca ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, có 1 loại ca ri giết thịt cừu.

Được mở bởi những người xếp sau những tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này dùng cho thực đơn đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài trong khoảng 10 giờ sáng tới 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn trong khoảng những hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống sở hữu loại chảy tự do và 1 lát bánh từ quầy.

thịt gà Hải Nam phân phối 1 bữa ăn thỏa mãn với gà cừu giòn cừu của nó sở hữu một tẹo nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha sở hữu cà chua sốt cà chua. Nó đánh rất nhiều những hộp bên phải mang nêm khoai tây, rau hẩu lốn và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng sở hữu một nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng chuyên dụng cho bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ mang các loại gai được làm bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét