Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là 1 số trong khoảng được đàm luận trong một cuộc gượng nhẹ nhau đắng cay giữa em gái của 1 phụ nữ được mệnh danh là "người phụ nữ nặng nhất trên thế giới" và các bác sĩ tại 1 bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô đấy cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề toàn cầu cho cân nặng 500 kg trước khi cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng hai, cùng sở hữu em gái là Shaimaa Selim ??? kế bên cô ấy.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bariatric nổi tiếng? thầy thuốc giải phẫu đứng đầu hàng ngũ, tiến sĩ Muffazal Lakdawala, nhắc sở hữu Selim cách đây không lâu rằng cô sở hữu thể đưa cô em gái về nhà vì điều Đó, sau khi điều trị bao gồm giải phẫu giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn phải chăng hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã sở hữu Thiết lập như là một chỉ tiêu.
 
Selim đề cập sở hữu Fairfax Media: "Họ đề cập mang tôi rằng họ sẽ theo dõi hiện trạng của cô ấy từ xa dưới một bác sĩ ai Cập nhưng cô đấy với thể về nhà vì không cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong công đoạn điều trị, đa dạng bức ảnh đã được chụp của Eman với thể, sau đa dạng năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi một nụ hôn cho tiến sĩ Lakdawala và các thầy thuốc tập hợp quành giường đặc biệt của cô khiến.
 
Nhưng ngày nay tâm trạng đã trở thành xấu xí mang Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã ko mất trọng lượng như thầy thuốc đề nghị đền bù và các thầy thuốc chưng điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong một video đăng trên Facebook, cô nhắc rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ lúc giải phẫu này, cô đó chẳng thể kể được, cô đấy đã kết nối mang ống dẫn thức ăn này, cô đấy không kể gì hết." Cô đó cũng chẳng thể cử động, cô đấy trông hơi xanh, không cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ quan tâm đến chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên các dụng cụ thông báo đại chúng, họ ko quan tâm tới bệnh nhân".
 
Selim chưng bắt buộc bồi thường giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử sở hữu vấn đề giữ nước, ngừng thi côngĐây là lý do vì sao cô ấy trông phong phanh hơn, chứng minh về việc giảm cân là 1 trò đùa, bạn sẽ không thể mất phổ quát thời gian trong 2 tháng".
 
nhóm thầy thuốc Lakdawala đã giận dữ từ khước những cáo buộc. Để chưng tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra một cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng tổn thương độc nhất vô nhị trong não của cô là từ cục máu đông sớm hơn ở người nào Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết đến.
 
Huzaifa Shehabi, giám đốc điều hành của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi chẳng thể sở hữu trọng lượng trên 204kg. thực tế là cô đó đã trải qua 1 cuộc rà soát thành công bữa nay là chứng cớ cho thấy cô đấy đã mất cân. Ông nhắc thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra khi điều trị của cô đã qua và không sở hữu điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục bác sĩ đã điều trị đa dạng bệnh tật do hiện trạng của cô nhắc rằng họ bị choáng váng trước các lời tuyên bố này. rất nhiều trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ khi mang trường hợp nguy cấp.
 
tiến sĩ Aparna Govil Bhasker, một thành viên của nhóm, cho biết: "Đây là phương pháp tôi phản đối những buộc tội này. Tôi và các thành viên khác trong hàng ngũ đã bị thương tổn và bị sốc lúc những gì đã xảy ra.
 
tiến sĩ Lakdawala nhắc rằng Selim chỉ đưa ra những buộc tội của cô sau khi những thầy thuốc nhắc rằng Eman sở hữu thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh ko nói dối, hình ảnh chẳng thể nói dối," anh nhắc.
 
Trong các hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được thành lập để gây quỹ - cô ấy trông rất mảnh khảnh và mang thể được nhìn thấy đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong 1 bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tấn sĩ Lakdawala đã khiến sự thất vẳng của hậu thổ khai: "Shaimaa Selim u làm thịt nhân cái có 1 tiếng sưng thổi chỉ có thể là Thiên Chúa giúp bạn nhìn thấy những gì bạn đã làm tôi sẽ tiếp diễn chữa trị và nguyện cầu 4 Eman".
 
Chẩn đoán mang bệnh vẩy chân bụng khi còn nhỏ, Eman đã không bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ cái cần cẩu trong khoảng phòng ngủ của cô lên một dòng xe chuyên chở chuyên dụng đưa cô tới phi trường Cairo.
 
Vì gia đình cô đấy nghèo, bác sĩ Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã từ bỏ các lệ luật của mình bằng cách cấp thị thực cho bà mà ko cần phải có mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét