Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết buổi sáng là một phần thiếu thốn của ngày công viên then chốt. dự định ​​xây dựng khi đám đông tụ tập bên ngoài cổng, và 1 lần bên trong, du khách sở hữu 1 vết nứt khi đánh lên các mẫu xe ham mê trước lúc đám đông tới. (Shhhhh, 1 số người vẫn còn đang ngủ).

Tin mới hôm nay cho biết nhà khai thác công viên biết giá trị của sự phát triển sớm. 1 số công viên thực thụ tạo ra 1 số lượng cung ứng ra khỏi những chốc lát mở đầu - hay còn gọi là giọt dây thừng. các tour du hý đặc biệt cũng thường xuyên khởi động vào buổi sáng. Universal Orlando cung ứng cho mọi đứa ở trong khách sạn của họ 1 sự bắt đầu tại Islands of Adventure hay Universal Studios, và ví như bạn ở trong một khách sạn Disney, sở hữu một số ích lợi trước lúc khai trương dưới hình thức Extra Magic Hours trong 1 số ngày. Disney World đã giới thiệu Early Morning Magic, 1 sự kiện đặc trưng cho phép nhập cảnh sớm vào một phần nhỏ của Magic Kingdom - cùng sở hữu bữa ăn sáng - sở hữu giá $ 69.

Tin mới hôm nay cho biết các người khác chỉ đơn thuần nhắc "Come on in" vào giờ được chỉ định. cho nên, hôm nay chúng ta hãy giữ tiền của chúng tôi điên rồ trong túi của chúng tôi và tập trung vào ích lợi chim ban đầu mà đi kèm với thường xuyên nhập học tại các công viên mấu chốt ở Central Florida.

Đây là hướng dẫn của chúng tôi để đến chậm triển khai sớm - và phải khiến gì trước nhất.

Hình ảnh: Sáng sớm tại các công viên giải trí

Daybreak là một phần được giám định thấp trong ngày công viên chủ đề tại Orlando: Sự tham gia vun đắp khi đám đông tụ tập tại cửa khẩu, sau chậm triển khai du khách có một vết nứt ở các chuyến đi ưa chuộng trước lúc đám đông vun đắp.

di chuyển

Buổi sáng chào mừng công viên lâu đời nhất của Disney World rất tinh tướng đến nỗi nó với 1 dòng tên: "Magic Kingdom Welcome Show". khi những người đi công viên nán lại trước đầu Mickey Mouse hoa trong bóng tối của nhà ga, một thành viên dàn diễn viên đón chào khách trong khoảng sân ga. các cặp vợ chồng hát và dancing theo cách thức chậm triển khai 2 thế kỷ trước, phản ánh giọng điệu của Main Street U.S.A. sở hữu tất cả váy và mũ rơm đang chuyển động.

các tác phẩm bao gồm "Good Morning", "Zip-A-Dee-Doo-Dah" và "Casey Jr." từ "Dumbo".

ngừng thi côngĐây là đông đảo những build-up cho chuyến tàu tới, toting một tá hoặc tương tự nhân vật. Mickey và công ty đã tới. khi đoàn tàu đi qua góc nhìn, mang 1 tập thể oooh / aaah và 1 bức ảnh chụp nhanh tức tốc.

các nhân vật xuất hiện cho một tẹo vẫy tay chào và vui vẻ và một đếm ngược 10-9-8 để mở công viên.

Folks rất phóng đại rằng Disney có 1 lời nói nhở thân thiện để đi bộ "an toàn và chậm" đến đích của bạn. Tôi khuyên bạn nên hướng đến các mục ham được chờ đợi lâu như Space Mountain hoặc Flight Peter Pan. không những thế, vào tuần trước, khi tôi trở lại Seven Dwarfs Mine Train thì thời gian chờ đợi đã đăng là 50 phút. ("Not bad", kêu lên 1 người qua con đường. Bạn đã được cảnh báo)

Quyết định gây chia rẽ

không có bài hát-khiêu vũ như không lệ khi Epcot mở cửa vào buổi sáng - nhưng sở hữu một thủ thuật. Trong phổ biến năm, công viên đã mở cửa theo ca. thế giới ngày mai, cạnh sắp cổng chính mở cửa khi 9 giờ sáng. toàn cầu trưng bày - sở hữu thể bạn gọi nó là "các quốc gia" - mở cửa lúc 11 giờ sáng ... cho đa số những phần.

Khách tróc nã cập mang thể quay trở lại World Showcase nhưng họ sẽ giới hạn lại ở biên thuỳ giữa Na Uy và Trung Quốc (một cụm trong khoảng chỉ mang ý nghĩa ở đây). Hãy thử đi theo hướng khác và bạn sẽ vượt qua Pháp, nhưng tuyến phố đến Ma-rốc được kiểm soát an ninh bởi những thành viên diễn viên dí dỏm dây buộc. chân thực, không sở hữu gì để làm cho ở chậm triển khai trước 11 giờ sáng vì hầu hết đã đóng cửa. Ngoại lệ: nhà hàng Les Halles Boulangerie của Pháp mở cửa dùng cho bữa sáng, bánh baguette và hơn thế nữa

Sự lôi kéo điên cuồng độc nhất vô nhị trong Future World vào thời khắc này, tôi nói, là Test Track, vì Soarin 'đóng cửa để mở rộng. nếu tuyến đường dây ngắn - kể, 10 phút hoặc ít hơn - đối với Tàu vũ trụ địa cầu, tôi sẽ làm điều Đó lúc đi vào.

Tôi chỉ có một hồi ức về những giọt giọt của kỷ nguyên Daddy Dash năm 2014, khi cơn sốt "đông lạnh" buộc cha của các cô gái trẻ chạy đua để gặp Anna và Elsa. có lẽ chúng ta sẽ với phiên bản cập nhật khi cái Frozen Ever After và những điểm hot khác của Arendelle được trưng bày trong World Showcase vào mùa hè này.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét