Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và 1 chi phí vốn đầu tư khổng lồ để thu hồi và xử lý các phablets cháy nổ. Nó cũng mang đến cho Apple một thời cơ vàng để củng cố tên tuổi của mình như là nhà sản xuất điện thoại thông minh bậc nhất của năm 2016 với iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc huỷ bỏ ghi chú 7 được đưa ra sau khi một loạt các vụ cháy pin trong phablet mới nhất của công ty Hàn Quốc. dù rằng đã có 1 chương trình luận bàn thế giới, những doanh nghiệp được thay thế vẫn tiếp diễn quá nóng và nổ. Tin tức về mẫu chết bán buôn của Note 7 là chẳng thể giảm thiểu khỏi và sẽ bị trừng trị đối có Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết kỳ vọng rẻ nhất của nó là vượt qua cơn bão quảng bá sẽ bao phủ nó trong vài tuần đến, khiến cho việc siêng năng trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt chỉ cần khoảng bốn tháng) và xem liệu Đó mang phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại danh tiếng nhất. chậm tiến độ là thắc mắc với thể ko được trả lời cho tới khi kết quả được tính từ quý 2 năm 2017.

Vì sự hy vọng của Samsung đối sở hữu sự cai trị của điện thoại sáng tạo vào năm 2016 đã chấm dứt, Apple ko chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người dùng sở hữu iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa những nguồn lực vào vị trí để thầm lặng lôi kéo quý khách Note 7 thất vẳng trước phát động của đồ vật cầm tay mới.

với vẻ như Apple sẽ ko chơi trực tiếp cho người sử dụng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, viên chức của Cupertino sẽ thấy rằng ngừng thi côngĐây là 'đấm') nhưng nó có thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón phổ biến người mua hơn trong khoảng hệ sinh thái Android.

Apple đã sở hữu bộ công cụ để nhập dữ liệu trong khoảng thiết bị Android và vận động nó lên trang bị hỗ trợ iOS. quá trình phần mềm là trơn tuột như Apple với thể khiến nó. nếu mọi người quyết định nhảy đầm, Apple đang giữ dù cá nhân trong vận dụng đi lại tới iOS. ngừng thi côngĐây cũng là một đường phổ biến. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% người dùng iPhone đã tới từ những đồ vật Android. Trên số đông phạm vi của iPhone, ba trong mười vật dụng được bán là chuyển đổi trong khoảng tuyển lựa của Google.

dù rằng mang thể không sở hữu tiếp thị trực tiếp nhưng tôi ko nghi ngờ gì rằng Apple sẽ sắm phương pháp tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó không có thiết bị mới để sản xuất cho quý khách cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được công bố vào tháng 2 năm 2016 , sắp chín tháng trước). Apple đã nâng cao đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như những vấn đề với ghi chú 7 đã trở nên quan trọng. ngừng thi côngĐây là một đồng nghiệp rất thú vị.

trong khi các nhà sản xuất Android khác (đáng nói là Google và Huawei) đang kỳ vọng nắm bắt được 1 số triệu người dùng Note đang tìm kiếm 1 đồ vật thay thế, các nhà Phân tích cho thấy rằng Apple có thể thu được thêm tám triệu vật dụng bán hàng vào năm 2016.

nếu các Thống kê này là xác thực, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên tới 1 mức sắp bằng doanh thu năm 2015. Điều chậm tiến độ sở hữu tức là sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới bắt đầu trong quý một năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà lớn mạnh và doanh thu sẽ quay trở lại mang Cupertino, và Tim Cook mang thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone sở hữu một thắng lợi đáng kể Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

ngày nay đọc bài giám định của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. sắm thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã với tin đồn rằng Apple dự kiến tung ra cái iPhone mới như là 1 biến thể của iPhone 6, với thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm tới đánh dấu kỷ niệm 10 năm thiết bị .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét