Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là các nhà vô địch trị vì của Instaoke của Max, bởi thế người nào mang thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! trang nghiêm, bạn ... sẽ ko muốn Để Thiếu 1 thứ

Tin mới hôm nay cho biết từ 'Anaconda' của Nicki Minaj đến người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hiện SO phổ thông giai điệu hoang dại trong Instaoke của Max ... Và ngừng thi côngĐây là lý do tại sao họ là các nhà quán quân ngày nay, kèm theo.

Nhưng bọn trẻ chẳng thể có đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ sở hữu thể tự hạ mình khỏi vị trí hàng đầu. chậm tiến độ là một chiến thắng! Bạn sở hữu thể kể họ đã với mặt ở đây trước khi chỉ vài trăm lần khi họ sở hữu thể đọc thuộc lòng trong khoảng Instaoke theo từng từ.

Tin mới hôm nay cho biết nếu bạn đã từng xem các cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ ko đưa hòa âm vào ngừng thi côngĐây lúc họ thực hành album của họ ... Nhưng mang 1 điều gì Đó khác đã xảy ra hôm nay! lúc họ đã mang mặt có 'Sorry' của Bieber, những chàng trai đã thực hành một màn biểu diễn hoàn hảo của nó! người nào đã thấy điều chậm triển khai đang đến?

Nhưng không hề khiếp sợ, Scottish Davy trở lại với 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hành 1 công việc hoàn hảo để sản xuất những giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng làm mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh chung cuộc của họ với ý nghĩa tất cả đối mang họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn giải quyết một số giết thịt bò; Họ đã sở hữu ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt ham mê của họ. bởi vậy, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps 1 nhạc điệu họ yêu thích ... Aerosmith của "Tôi không Muốn Miss A Thing". Ngay sau khi nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở rộng lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và chậm triển khai là lý do tại sao họ là những nhà vô địch bảo kê.

trang nghiêm, chúng tôi cảm thấy rẻ hơn về thiên tai hẹn hò của chúng tôi sau khi nghe Louise Pentland!

hò hẹn chắc chắn không dễ dàng, và thật tiếc nuối lúc phát hiện ra rằng nó cũng ko kém phần cạnh tranh đối có các người nức tiếng và người nức tiếng lúc trò chuyện với nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hò hẹn của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter không thấp cho bất cứ ai trong chúng ta.

một video hoàn hảo của các cô gái Spice phá nổ một Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

khi Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ các hạt cà phê vào tình ái tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử khi nó làm cho chúng ta phải tất tưởi nửa tiếng!

Louise biểu thị thời gian cô ấy đi ra ngoài và thưởng thức một vài đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và chấm dứt hôn 1 chàng trai trông tương đối trẻ hơn cô đấy.

cho tới hiện tại, cho nên thường ngày ... nhưng nó đã được về để có được một rất nhiều phổ biến tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Tìm hiểu lý do tại sao Louise sẽ ko bao giờ trở lại quán bar cụ thể Đó nữa và chúng tôi hoàn toàn ko đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ thiên hướng Chính thức là 1 biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để khiến vượt trội các bài hát mới nhất nóng bỏng khởi đầu mang tác động ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán hàng đầu tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được kiểu dáng để khiến vượt bậc các hits mới nổi lúc họ khởi đầu mở rộng quy mô Official Charts và vun đắp buzz.

Biểu đồ khuynh hướng chính thức xếp hạng các tiêu đề được hiển thị tăng trưởng biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" độc nhất vô nhị để phản ảnh doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên đông đảo những nhà cung cấp.

Bảng xếp hạng nhắc kể từ tung ra đã đánh dấu các hit vượt bậc như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và khiêu vũ One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được ngoài mặt để giúp làm nổi trội những đĩa đơn hit trong giai đoạn đầu của sự lớn mạnh của họ, trong ánh sáng của sự thay đổi trong chiến lược phát hành của các hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", những nhãn đã khởi đầu phát hành nhạc mới cho người sử dụng tậu hoặc phát vào cùng một ngày với các bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét