Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết phổ thông năm trước, trước lúc bình minh của bộ xử lý trong khoảng, tôi làm cho việc tại The New Yorker tại một công tác được gọi là collating.

Tin mới hôm nay cho biết nơi mà tôi đã phải sao chép rõ ràng toàn bộ những thay đổi trên 1 mảnh của văn bản (từ các biên tập viên, tác nhái, kiểm tra thực tế, Và những máy chẩn đoán) vào những bản lót trang sạch, sau ngừng thi côngĐây được bao bọc trong ống thủy tinh Plexiglas và bắn bằng ống khí nén lên tầng cao hơn, tại chậm tiến độ chúng được truyền qua fax hiện đại đến máy in ở Chicago. (Dấu phẩy này là cần thiết vì chúng tôi chỉ tiêu dùng một máy in, R. R. Donnelley & Sons và họ có trụ sở tại Chicago.)

Tin mới hôm nay cho biết chậm tiến độ là một công việc thời trung thế kỉ - một người sao chép hay 1 người khiến gương - và tôi đã làm nó chỉ trong 1 năm, điều chậm tiến độ thật may mắn cho đầy đủ mọi người, bởi vì chữ viết tay của tôi là thứ tệ hại nhất trong văn phòng. Ông chủ của tôi vào thời khắc Đó, người đã trưởng thành trong nhà cung cấp của báo chí, đã với được sự hoàn hảo tinh tế, nhưng lại là 1 xúc cảm nhẹ nhõm, và thỉnh thoảng tín hiệu của ông đấy không truyền vận chuyển, và nhà soạn thảo sẽ ca cẩm. vì thế, một quyết tâm đã được thực hiện để giải quyết vấn đề bằng cách cung cấp cho bộ phận phối hợp có bút chì số một, với chỉ dẫn nhẹ nhàng hơn so mang những bút chì kiểm tra tiêu chuẩn số hai và bởi vậy gây ấn tượng tối hơn. Tôi đã quen có cảm giác của người dẫn đầu nhẹ nhàng, và một snob bút sinh ra.

lúc văn phòng phẩm nhỏ ở trọng tâm khởi đầu đi ra khỏi tổ chức, văn phòng của chúng tôi đã phát triển thành người mua của 1 trong những nhà sản xuất văn phòng to, mà chung cuộc đã dừng lại với theo bút chì số một. Viết có bút chì số hai làm cho tôi cảm thấy như thể tôi bị nghẹt thở, thành ra tôi bắt đầu sắm bút chì của riêng tôi (hơi ko đồng ý). một ngày Giáng Sinh, tôi hỏi chìa bút chì số một, và nhận được 1 tổng số của Dixon Ticonderogas ("The Best of the World's Best Pencil"). Tôi nghĩ rằng mười 2 packs với mười 2 bút chì mỗi sẽ kéo dài nhiều năm, giả dụ chẳng hề là phần còn lại của sự nghiệp của tôi. Nhưng điểm của mỗi bút chì, sau lúc được khiến cho sắc nét khoảng 1 inch rưỡi, sẽ tan vỡ ra khi tôi sở hữu trên nó. gần như cột chì trong mỗi bút chì bị vỡ lẽ tan. Tôi đã nhận được 1 lô xấu.

với người ở văn phòng bắt buộc tôi thử 1 dòng bút chì cơ khí, nhưng tôi thấy nó vô hồn. Trong 1 thời kì, tôi đã cạo cùng với bốn bút chì vẽ tranh vẽ lúc 1 người ham mê bút chì, duyệt y qua trên pencils.com, đã khám phá ra rằng cái Blackwing-black, có 1 mẫu tẩy trang phẳng đặc thù, đã trở lại thị trường. những người sùng tín của Blackwing đã phải trả 40 đô la cho họ sau khi họ ngưng vào năm 1998. Tôi đã nhận được 1 hộp gồm mười hai mẫu Blackwings, và tôi đã bị mắc kẹt. Dẫn đầu là ungraded, nhưng nó chắc chắn là nhẹ nhàng hơn số 2, và rất biểu cảm. Phương châm Blackwing là "Nửa áp suất, gấp 2 lần tốc độ".

bởi thế, có sự hết lòng tuyệt vời này, tôi đã tham dự một bữa tiệc trong tuần này, tại Câu lạc bộ Giám đốc Nghệ thuật, để kỷ niệm sự hồi sinh của bút chì thủ công: Palomino Blackwing và Palomino Blackwing 602. Chủ nhà là Charles Berolzheimer, của Cal Cedar, -người tạo bút chì thế hệ. Ông được mặc trong sắc thái của chì bút chì. Hàng trăm người ham mê bút chì ở đó: vẽ, vẽ graffiti, trên những tờ giấy trắng lớn, thêm vào sổ tay nhỏ, tạo ra Thaumatropes tự làm, thí điểm có máy ảnh obscura và camera lucida. một phụ nữ mặc 2 loại Blackwings trong mái tóc của cô.

1 chiếc thời kì của bút chì bao phủ một bức tường dài, và hầu hết những tên truyền thuyết và những tầng được gắn với bút chì khái quát là Faber, Eberhard, Dixon, da Vinci, Thoreau, Borrowdale (gốc than chì ban sơ ở Anh) và Blackwing Cụ thể là Stephen Sondheim, Chuck Jones (cha của Bugs Bunny), và John Steinbeck là các người ngưỡng mộ, cũng như Vladimir Nabokov và Faye Dunaway - và số đông những sản phẩm phụ phát sinh từ bút chì - máy khiến cho mài, thực tế đam mê trong khoảng bữa tiệc bút chì này là: Mỗi dòng bút chì đều là bánh sandwich. tất cả các năm này, tôi đã tự hỏi làm thế nào dẫn đã vào trong bút chì. Nó chỉ ra rằng bút chì được khiến cho từ các thanh gỗ gấp nếp về kích thước của 1 thanh Hershey. Than chì được đặt trong những rãnh, 1 tấm khác được dán trên đầu, và sau Đó là bánh sandwich được xẻ thành những dải cá nhân, được chà nhám, sơn, lắp những ống nối và băng keo, và ở chậm tiến độ bạn có nó: Blackwings ngon.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét