Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết tránh xa đội binh phục vụ thường lệ của mình, Mello mặc một loại áo cổ để đi làm cho việc tại sân trượt băng, nơi anh gặp một cô gái dễ thương, đeo kính và quấn anh ta hơi cứng. Cô gái này được chơi bởi Lele Pons, 1 nhân vật Internet ở Venezuela được biết tới sở hữu thành công của cô trên Vine. 1 bộ phim truyền hình của Nathan Barnatt làm sự tương tác trở thành vui nhộn hơn.

 

Tin mới hôm nay cho biết nhạc điệu tỏa sáng của bài hát thích hợp mang cảm giác tình cảm và hơi ngây thơ của video, làm trải nghiệm xem thú vị và lý do lý tưởng để lắng tai "Summer" 1 lần nữa.

 

EDC Las Vegas chỉ kéo dài vài tuần, và sau lúc diễn thuyết tuần này về bí quyết chủ đề của lễ hội đang hình thành thì ban công ty Liên hoan đã san sẻ chi tiết về chương trình truyền hình trực tuyến năm nay.

 

EDC Las Vegas đã cộng tác có Red Bull Media House lần trước tiên cho chương trình trực tuyến trong lễ hội năm nay, sẽ xem gần như ba ngày của lễ hội trực tuyến trên 2 kênh do Hannah Rad đơn vị.

 

ko giống như phổ thông lễ hội khác, những mẫu suối sẽ diễn ra muộn vào ban đêm và sẽ chạy từ 11:30 chiều ET / 8:30 chiều PT tới 8:30 sáng ET / 5:30 sáng PT.

 

Bạn sẽ với thể bắt các màn trình diễn của các người như Alison Wonderland, Marshmello, Martin Garrix, RL Grime và đa dạng hơn nữa trong ba ngày.

 

Tin mới hôm nay cho biết những người hâm mộ âm nhạc nhảy đầm chẳng thể tham gia lễ hội sẽ sở hữu thể xem rất nhiều trực tuyến trực tuyến tại trang web của EDC Las Vegas và Red Bull TV, cũng như trên vận dụng Red Bull TV, có trên điện thoại di động, TV thông minh và trang bị kết nối.

 

cộng sở hữu lễ hội ba ngày, sẽ mang đầy đủ sự kiện tại Las Vegas cho tuần lễ EDC, nơi hầu hết các nghệ sĩ to nhất của lễ hội sẽ biểu diễn tại một số địa điểm tại Vegas.

Đĩa đơn mới của Rita Ora thực sự còn đó và nó sẽ sớm ra mắt! Vâng, Đó là những kết luận tôi rút ra trong khoảng bản cập nhật Instagram mới nhất của ngôi sao nhạc pop. Cô ấy đã đăng một bức ảnh với mũ nhãn hiệu của Marshmello vào đầu cô đấy chiều nay (ngày 17 tháng 4), do vậy thật công bằng khi cho rằng anh ta đã tham gia. Sẽ rất thú vị khi xem nếu chậm triển khai là một sự hợp tác của câu lạc bộ cho Công trình của anh đấy (như Noah Cyrus-lồng tiếng "Chasing Colors") hoặc nếu người đàn ông bí hiểm chỉ đơn giản tạo ra một ca khúc cho cô đấy. Tôi đang hướng về phía trước với lời mô tả của Brit về album mới của cô.

 

Rita đề cập với Billboard sắp đây: "Tôi đã làm việc với một số người đáng kinh ngạc, như Stargate, và tôi thực thụ đã lấy nó trở lại thời đại. "Ngay cả Nile Rodgers cũng đã đưa ra một số riff guitar xuất sắc ở ngừng thi côngĐây ... Tôi đã viết đa số mọi thứ trong bản thu âm này, ngừng thi côngĐây là đa số nhạc sống, rõ ràng pha trộn mang 1 số nhịp độ xuất sắc. chậm triển khai là phần nhiều về giai điệu và ái tình của tôi cho linh hồn và hòa âm. Đây là lần đầu tiên tôi tự hào về âm nhạc của mình. "Marshmello khiến EDM thân thiện với câu lạc bộ, vậy có nhẽ đây chỉ là 1 tính năng ngẫu nhiên? Tôi sẽ lấy những gì tôi có thể nhận được tại thời điểm này. Xem bài đăng 26 tuổi bên dưới.

 

Trại cuối tuần trước hết của Coachella đã diễn ra vào cuối tuần trước, tính từ lúc Thứ 2 14 đến Chủ Nhật 16 tháng Tư tại Empire Polo Field ở Indio, California.

 

Chương trình nặng ký nhảy đầm bao gồm Martin Garrix, Dillon Francis, Steve Angello, DJ Snake, Porter Robinson & Madeon, DJ Khaled, Marshmello, Galantis, Kaytranada, Tale of Us, Nicolas Jaar, Bonobo và phổ thông hơn nữa .

 

Bạn sở hữu thể nghe những bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello và phổ quát hơn nữa dưới đây.

 

Garrix đã ở lại trong một lâu đài đầy ấn tượng xứng đáng với vị trí siêu sao của anh sau khi anh đặt chân vào thứ bảy, mang cái La Quinta Airbnb của anh giá trị khoảng 5 triệu đô la Mỹ.

 

Nghe những bộ Coachella trong khoảng Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello, Dillon Francis, Steve Angello, Porter Robinson & Madeon và Justice dưới đây.

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét