Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, sở hữu một ý tưởng to cho điều chậm tiến độ.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho những phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac tượng trưng của nó và phần đông cà phê $ 1 giúp tăng tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, mặc dù những chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng không nâng cao.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao một,7%, bình phục sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít nhất 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Tìm hiểu dự báo.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất toàn cầu đã thu hút thực khách từ các chuỗi khác. các chương trình giảm giá vừa mới đây và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích hầu hết, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ không tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn những người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook đề cập về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước hết, McDonald's đã đưa ra Grand Mac to hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của loại bánh mì kẹp thịt Big Mac. Nó đã PR các cái bánh mì kẹp giết thịt thời kì hạn chế với 1 chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã ko được nói trong cuộc gọi bữa nay. không những thế, Easterbrook đã nhắc ngắn gọn về việc tuyển dụng gần đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và hai người bên ngoài khác làm cho tỉ dụ về cách McDonald's đang đưa ra những quan niệm tươi mới cho các cấp quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục thay đổi menu, nhà hàng và công nghệ của mình để thu hút khách quen tới thăm thường xuyên hơn. tuy nhiên, số lượt truy nã cập vào các nhà hàng, hoặc lưu lượng truy hỏi cập của Hoa Kỳ, vẫn ko tăng trong quý trước. 1 vấn đề là quý I năm 2017 có ít hơn 1 năm so với năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi 1 ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm giao thông tại McDonald's cho đến năm 2016.

Rõ ràng, sự gia tăng "số lượng khách mời" là ưu tiên bậc nhất của McDonald's, Giám đốc nguồn vốn Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị trường bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy tìm cập trong quý đầu tiên, khi mà thị phần Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược mang điểm yếu lớn hơn trong ngành nghề công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm 1,7% trong quý cách đây không lâu nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại cửa hàng bán sỉ thế giới tăng 4% cũng nổi bật so sở hữu các nhà Đánh giá tăng 1,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của phố Wall.

Cổ phiếu của McDonald nâng cao trong phiên đàm phán ngày thứ ba, tại 1 thời khắc thiết lập 1 mức cao mới của $ 141,99.

hiện nay McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần tới của mẫu chữ Crafted của nó, trong chậm triển khai cung ứng bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà các mẫu bánh mì này có giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp tục nhấn mạnh các mặt hàng giá trị gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong rà soát.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ chẳng hề là liều lĩnh," Easterbrook đề cập trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho đa dạng khu vực duyệt cộng tác mang UberEats. Cuối năm nay toàn bộ các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người xếp đặt trước duyệt áp dụng của họ. Và năm đến, kế hoạch sẽ bắt đầu phục vụ làm thịt bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau khi thí nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong nỗ lực hiện đại hóa loại nhìn vượt ra ngoài Công trình sửa chữa nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các nhà thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, sở hữu màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong các tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết mẫu nhìn mới này là lần trước tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn tới các nhà thiết kế có tác động để phục vụ những bộ đồng phục, dù rằng Rivas đã làm cho việc sở hữu loại nhìn của bộ phận U.K. tuy nhiên, một số người nhớ lại rằng McDonald's đã nghĩ suy về 1 các kiến trúc sư cách thức đây đa dạng năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc điểm trang đồng phục của mình sở hữu sự giúp đỡ của các người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và những người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét